суббота, 21 декабря 2013 г.

Зима в Моем РАЮ

TEXT.RU - 100.00%


Мой Р А Й - это дом, сад, то есть, то место где я живу. Я человек городской, но в силу разных обстоятельств мне пришлось перебраться жить за город! И я, прожив несколько лет,…поняла «Какой это РАЙ!» Я люблю творить и украшать свой Райский уголок! Здесь почти все построено по моим проектам, т.к. я по профессии строитель. Когда делала проект дома, приходилось спасать деревья (дубы), которые уже росли и поэтому дом получился, как терем - резной! В разное время года «МОЙ РАЙ» выглядит сказочно и каждый раз своя СКАЗКА! И я постараюсь ВАМ все эти сказки показать и рассказать.






Вы побывали в Зимней Сказке... но это не  конец.   Продолжение  темы о Моем Рае в статье  Весна в Моём Раю.Теперь Вы можете перейти на главную страницу моего блога.



14 комментариев:

  1. Чудесный Рай!
    Жду продолжения.

    ОтветитьУдалить
  2. Заснеженный рай..Чудо!! Обещали продолжение....Не забудьте ..Нам тнтересно.

    ОтветитьУдалить
  3. Действительно Сказка! Здесь, в Голландии жизнь замирает наполовину — когда выпадает снег.. Это и не хорошо и не плохо. Это стиль жизни и менталитет. Вот выпадает снег и все начинают нервничать и думать ... А как я завтра поеду на работу? А не попаду ли я в пробку...
    и так далее. А у многих и вообще нет на машинах зимней резины... Немногие, наверное, радуются... что вокруг, так чисто , красиво и светло. Детишки, конечно,рады снегу и катанию на санках...

    ОтветитьУдалить
  4. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm tại nhà nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển việc làm tại cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    ОтветитьУдалить
  5. Để tuyển nhân viên nói chung và tuyển dụng nhân viên ngân hàng với những người phù hợp với tính chất công việc là điều vô cùng khó. Hiện nay, agribank đã và đang có nhu cầu nhân sự rất lớn ở các vị trí như: tín dụng, marketing, thẻ, kế toán…. Do đó các ứng viên tìm việc ngân hàng có thể tìm thấy những thông tin tuyển dụng các vị trí mong muốn một cách dễ dàng trên mạng internet. Và điều kiện đặt ra cho các ứng viên muốn ứng tuyển vào agribank bao gồm:

    - Là công dân có quốc tịch Việt Nam
    - Trong độ tuổi từ 18 đến 30
    - Có lí lịch rõ ràng, được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền
    - Có sức khỏe đáp ứng đủ mọi yêu cầu công việc
    - Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành về ngân hàng
    - Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và không có dính líu trách nhiệm hình sự

    Bên cạnh các ngân hàng tuyển dụng như sacombank hoặc agribank; các ứng viên hoàn toàn có thể tìm thấy những thông tin tuyển dụng, tìm việc làm ngân hàng phù hợp với năng lực của bản thân thông qua các kênh tuyển dụng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    ОтветитьУдалить
  6. Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản cv xin việc sale? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

    ОтветитьУдалить
  7. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    tienphongbank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ОтветитьУдалить
  8. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tin tuyển dụng, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ОтветитьУдалить
  9. VNG Fresher là chương trình được VNG tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

    Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

    ОтветитьУдалить
  10. Xem tu vi 12 con giap cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.

    ОтветитьУдалить
  11. Hiện nay có các trang việc làm nhanh và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần tạo cv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ОтветитьУдалить
  12. REVIEW BÁCH LUYỆN THÀNH THẦN TRUYỆN CHỮ
    Tên truyện: Bách Luyện Thành Thần
    Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
    Nguồn: Truyện YY, truyenhoangdung.xyz
    Trạng thái: Đang ra

    “La Chinh”, chàng trai có xuất thân trong một gia đình có gia cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại đang gặp phải một kiếp nạn lớn.
    Thấy thế mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ thuở bé.

    +Và bí mật này một ai biết đến, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết…
    Tình tiết làm cho câu truyện, trở nên thú vị là ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn…

    Đọc truyện full online hay và mới nhất TruyenTR liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau

    ОтветитьУдалить
  13. Mời bạn đọc truyện ngôn tình , của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi Chào Buổi Sáng Ông Xã Cool Ngầu full rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Ngôn Tình này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.
    Cô cảnh sát giản dị Cố Niệm một ngày nọ vì truy đuổi một tên tội phạm mà vô tình chạm mặt với anh chàng tổng giám đốc mặt lạnh Sở Chiêu Dương. Trong mắt anh, những biểu hiện của cô rõ ràng cho thấy cô đã say mê anh một cách đắm đuối. Cũng chính vì sự hiểu lầm này lại dẫn đến sự hiểu lầm khác, giữa hai người bắt đầu phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.
    Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, Cố Niệm luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
    Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
    Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
    Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

    ОтветитьУдалить
  14. Bạn là một sinh viên chuyên ngành kế toán vừa mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế? Vậy phải thế nào khi các doanh nghiệp tuyển kế toán mới ra trường. Dĩ nhiên, bạn không thể thiếu kinh nghiệm đi tìm việc làm.

    Tìm việc làm kế toán hay bất cứ ngành nghề nào cũng không phải chuyện dễ dàng nhưng bạn đừng vì thế mà lo lắng. Điều quan trọng hơn hết là học hỏi, trau dồi kinh nghiệm cũng như những yêu cầu cơ bản khác đối với nghề kế toán. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

    ОтветитьУдалить